GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

LIÊN HỆ NHANH

Hotline

0983-089-715

Email hỗ trợ

hotro@smartworker.vn

Câu chuyện khách hàngTin triển khai

Ứng dụng SmartWorker trong quản lý đội ngũ nhân viên thu hồi nợ

Đăng bởi 17 Tháng Tám, 2018
455 lượt đọc
Không có bình luận

Các công ty thu hồi nợ nở rộ trong vòng 2-3 năm trở lại đây do tình hình nợ xấu của các ngân hàng, công ty tài chính ngày càng nhiều, nợ khó đòi gia tăng. Do đó, sự cạnh tranh giữa các công ty diễn ra khốc liệt. Để chiến thắng trong thị trường này, các công ty cần có chiến lược tốt để khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ. Công ty Hoàn Mỹ Kim ứng dụng phần mềm SmartWorker để quản lý đội ngũ nhân viên thu hồi nợ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng cũng như hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ nhân viên.

Hoàn Mỹ Kim & thách thức quản lý nhân viên thu hồi nợ

Công ty cổ phần Hoàn Mỹ Kim (Hoàn Mỹ Kim) hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ thu hồi các khoản nợ cho các Ngân hàng và tiến hành các thủ tục xử lý các trường hợp vi phạm nghĩa vụ thanh toán Hợp đồng tín dụng theo quy định của Pháp luật.

Đối tác của Hoàn Mỹ Kim bao gồm các ngân hàng uy tín trong và ngoài nước như: VP Bank, Standard Chartered Bank, TP Bank, MB Bank,… Ban lãnh đạo của Hoàn Mỹ Kim là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ.

Đội ngũ nhân viên thu hồi nợ của Hoàn Mỹ Kim có nhiệm vụ:

  • Tiếp nhận hồ sơ các khoản vay được lãnh đạo Công ty giao để xử lý.
  • Thu thập thông tin về khoản nợ, thông tin khách hàng vay nợ phục vụ cho công tác xử lý nợ.
  • Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, lập phương án và thực hiện thu hồi nợ.
  • Tổ chức thực hiện các biện pháp đôn đốc thu hồi nợ qua hình thức gọi điện thoại, gửi các văn bản… nhắc nợ và gặp trực tiếp khách hàng vay nợ.
  • Quản lý hồ sơ, xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
  • Thực hiện công tác báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.

Để có thể quản lý được chất lượng dịch vụ cung cấp, đội ngũ quản lý của Hoàn Mỹ Kim cần nắm được tiến độ và các khó khăn mà nhân viên gặp phải trong quá trình thu hồi nợ. Điều này giúp cho đội ngũ quản lý của công ty lên phương án kịp thời hỗ trợ với đội ngũ nhân viên thu hồi nợ, trao đổi thông tin với các đối tác và giải quyết vấn đề gặp phải. Như vậy, đội ngũ quản lý của Hoàn Mỹ Kim cần biết:

  • Nhân viên thu hồi nợ có tới địa điểm khách hàng vay nợ để thực hiện công việc được giao không? Giờ vào/ra địa điểm khách hàng vay nợ như thế nào?
  • Tình trạng khách hàng vay nợ, các vấn đề sự cố phát sinh trong quá trình nhân viên thu hồi nợ thực hiện công việc?

Đã từng ứng dụng phần mềm để quản lý đội ngũ nhân viên thu hồi nợ, nhưng Hoàn Mỹ Kim không thấy hài lòng với sản phẩm vì phần mềm không ổn định, hay lỗi và xử lý lệnh rất lâu, gây hao pin cho điện thoại và cản trở sự trao đổi thông tin giữa nhân viên và nhà quản lý.

Với SmartWorker, Hoàn Mỹ Kim dễ dàng quản lý nhân viên thu hồi nợ

Sau thời gian tìm hiểu, nghiên cứu và dùng thử miễn phí SmartWorker, chị Lê Quyên – Phòng TCHC của Hoàn Mỹ Kim, cho biết rất hài lòng với phần mềm. SmartWorker đã hỗ trợ cho Hoàn Mỹ Kim quản lý đội ngũ nhân viên thu hồi nợ dễ dàng, lại không gây hao pin, phần mềm chạy ổn định, không xảy ra vấn đề gì.

Chỉ cần truy cập ứng dụng web của SmartWorker hoặc sử dụng phần mềm ngay trên chiếc điện thoại di động nhỏ gọn, đội ngũ quản lý của Hoàn Mỹ Kim dễ dàng:

– Quản lý nhân viên:

  • Quản lý thông tin của từng nhân viên
  • Quản lý thời gian làm việc của nhân viên, giám sát thời gian vào/ra khách hàng vay nợ và thời gian thực hiện công việc.

– Quản lý công việc:

  • Nắm thực trạng của khách hàng vay nợ ngay lập tức thông qua hình ảnh do nhân viên thực địa xử lý nợ chụp lại kèm báo cáo (bằng text và ghi âm).
  • Các vấn đề được hiển thị ở dạng thông báo trên điện thoại di động hoặc trên giao diện ứng dụng web.
  • Phản hồi thông tin trực tiếp qua phần mềm để lưu lại thông tin phục vụ tổng hợp báo cáo sau.

– Quản lý khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách hàng

Đội ngũ nhân viên thu hồi nợ cũng sử dụng SmartWorker để hỗ trợ cho công việc của mình:

  • Check in/check out ghi nhận thời gian làm việc tại địa điểm khách hàng, thời gian thực hiện công việc tại địa điểm khách hàng
  • Ghi nhận vấn đề tại khách hàng vay nợ: chụp ảnh, ghi âm, thông báo bằng văn bản

SmartWorker đã giúp đội ngũ quản lý của Hoàn Mỹ Kim giải quyết được các vấn đề cần thiết trong quản lý đội ngũ nhân viên thu hồi nợ:

  • Biết được thời gian vào/ra khách hàng vay nợ, lượng thời gian thực hiện công việc của nhân viên thực địa xử lý nợ. Điều này giúp Hoàn Mỹ Kim nâng cao năng suất công việc của đội ngũ nhân viên thu hồi nợ, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ công việc.
  • Ghi nhận các vấn đề tại khách hàng vay nợ. Điều này giúp đội ngũ quản lý hỗ trợ tốt cho nhân viên thu hồi nợ, đồng thời cung cấp thông tin chính xác, minh bạch cho đối tác để trao đổi cùng giải quyết.
  • Các dữ liệu về công việc được lưu trữ đầy đủ: thời gian vào/ra khách hàng vay nợ, số km di chuyển thực hiện công việc của nhân viên thu hồi nợ, các sự cố vấn đề phát sinh khi thực hiện công việc tại địa điểm của khách hàng vay nợ.
  • Dễ dàng kết xuất dữ liệu, thuận lợi trong truy tìm thông tin khi cần.

Chỉ với 700 đồng/ngày/tài khoản, Hoàn Mỹ Kim có thể dễ dàng quản lý hiệu quả bằng điện thoại di động đội ngũ nhân viên thu hồi nợ, đảm bảo chất lượng dịch vụ. Nếu bạn quan tâm đến SmartWorker, hãy để lại thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn và hỗ trợ bạn dùng thử phần mềm miễn phí.

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.