Ứng dụng SmartWorker
Tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên bảo trì thiết bị IT văn phòng

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Làm sao để không quên lịch bảo trì thiết bị IT văn phòng định kỳ?

Làm sao để quản lý đến từng thiết bị IT của khách hàng?

Làm sao để tra cứu được chi tiết lịch sử bảo trì sửa chữa thiết bị IT tại khách hàng? 

Quản lý công việc sửa chữa sự cố thiết bị IT tại khách hàng như thế nào?

Giám sát thời gian vào/ra và lộ trình làm việc tại công trình của đội thi công cửa tự động như thế nào?

Quản lý ngày công, giờ làm thêm, ngày nghỉ, ngày đi công tác của đội thi công sửa chữa cửa tự động như thế nào?

1. Làm sao để không quên lịch bảo trì thiết bị IT văn phòng định kỳ?

Lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị IT thực hiện định kỳ vào 1 ngày được ấn định hàng tháng với nhiều nội dung công việc khác nhau: Kiểm tra, vệ sinh, quét vi rút, điều chỉnh thông số trình điều khiển, dọn dẹp số liệu, cài đặt nâng cấp, v.v…

1   Lập lịch bảo trì thiết bị IT 01 lần, tự động tạo ra các lịch lặp lại cho các lần bảo trì tiếp theo.

2   Tự động nhắc nhở lịch bảo trì thiết bị IT hàng tháng trực tiếp tới di động của nhân viên phụ trách, giảm thiểu việc nhân viên quên lịch.

3   Tự động báo cáo hoàn thành công việc khi nhân viên đã thực hiện đầy đủ theo các tiêu chuẩn bảo trì thiết bị IT do công ty quy định.

2. Làm sao để quản lý đến từng thiết bị IT tại khách hàng?

SmartWorker quản lý đến từng thiết bị IT của khách hàng, thuận lợi cho công tác tiếp nhận thông tin sự cố của thiết bị tại khách hàng

1   Quản lý chi tiết từng thiết bị IT của Công ty, của từng phòng ban trong Công ty

2   Theo dõi hạn bảo hành, lịch bảo trì của từng thiết bị IT tại khách hàng.

3   Dễ dàng giao việc cho nhân viên đến bảo trì, sửa chữa theo từng thiết bị cụ thể

3. Làm sao để tra cứu được chi tiết lịch sử bảo trì sửa chữa thiết bị IT tại khách hàng?

SmartWorker quản lý lưu trữ nhật ký bảo trì, sửa chữa đến từng thiết bị IT của khách hàng, giúp nhân viên bảo trì, sửa chữa dễ dàng tìm ra nguyên nhân sự cố

1   Tra cứu chi tiết nhật ký bảo trì, sửa chữa của từng thiết bị IT tại khách hàng

2   Dễ dàng tìm ra nguyên nhân sự cố hỏng hóc của thiết bị giảm thiểu thời gian sửa chữa, khắc phục

3   Dự báo tuổi thọ của thiết bị IT để tư vấn cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ

4. Quản lý công việc sửa chữa sự cố thiết bị IT tại khách hàng như thế nào?

–    Tiếp nhận yêu cầu và giao việc sửa chữa cho nhân viên dễ dàng ngay trên di động

–     Nhân viên nhận được công việc ngay trên di động mà không cần phải tới văn phòng, giảm được quy trình thủ công, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

–    Nhân viên có quyền tiếp nhận công việc hoặc từ chối tiếp nhận công việc được giao ngay trên di động

–    Dễ dàng kiểm tra lại lịch sử bảo trì, sửa chữa thiết bị tại khách hàng

–    Chụp ảnh, ghi nhận các vấn đề, báo cáo kết quả sửa chữa thiết bị IT ngay trên di động

–    Dễ dàng thu thập ý kiến phản hồi đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo trì thiết bị IT ngay trên di động

–    Người quản lý tiếp ngay tức thì nhận mọi thông tin liên quan đến công tác sửa chữa thiết bị IT ngay trên di động

– Theo dõi, giám sát tiến độ sửa chữa thiết bị IT trực quan theo mô hình KanBan, Grant Chart… dễ dàng nắm bắt và đánh giá được hiệu suất làm việc của nhân viên

Quay số: 090 466 0884 hoặc email đến hotro@smartworker.vn

để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Quay số: 098 308 9715 hoặc email đến hotro@smartworker.vn

để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

5. Giám sát thời gian, lộ trình vào/ra khách hàng của nhân viên bảo trì, sửa chữa như thế nào?

Giám sát thời gian Vào/ra khách hàng của đội ngũ nhân viên bảo trì, sửa chữa thiết bị IT ngay trên di động

Giám sát vị trí làm việc, ghi nhận lộ trình, số km di chuyển của nhân viên tới khách hàng để bảo trì, sửa chữa thiết bị IT.

Dễ dàng ghi nhận các vấn đề phát sinh tại địa điểm làm việc bằng hình ảnh, âm thanh, mô tả bằng di động

Thông tin hình ảnh, vấn đề phát sinh ngay lập tức gửi về điện thoại di động cho người có thẩm quyền để hỗ trợ, xử lý kịp thời

6. Quản lý ngày công, giờ làm thêm, ngày nghỉ, ngày đi công tác của nhân viên bảo trì sửa chữa thiết bị IT như thế nào?

Quản lý ngày công

–    Nhân viên bảo trì có thể đến thẳng địa điểm khách hàng làm việc để chấm công mà không phải qua trụ sở công ty, không phụ thuộc vào máy chấm công.

–    Ngay lập tức vị trí, thời gian, hình ảnh chấm công của nhân viên bảo trì tại khách hàng được tự động truyền về máy chủ SmartWorker.

–    Lãnh đạo/quản lý ngay lập tức nắm bắt được dữ liệu chấm công của nhân viên bảo trì trên Web và di động

Quản lý đơn từ nghỉ phép, làm thêm...

–    Nhân viên bảo trì dễ dàng gửi đơn xin nghỉ phép, làm thêm, đi muộn, về sớm, đi công tác ngay trên di động.

–    Đơn từ sẽ được gửi ngay lập tức tới điện thoại của người quản lý xem xét phê duyệt và lưu trữ an toàn, dễ dàng tra cứu khi cần

–    Bô phận nhân sự, kế toán quản lý dễ dàng số ngày nghỉ phép, ngày đi công tác, thời gian đi muộn, về sớm của nhân viên trên web

Yêu cầu tư vấn

Quay số: 090 466 0884 hoặc email đến hotro@smartworker.vn

để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Quay số: 098 308 9715 hoặc email đến hotro@smartworker.vn

để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Lĩnh vực khác

SmartWorker - Giải pháp chuyên biệt cho các doanh nghiệp thi công, lắp đặt, bảo trì công trình

Giám sát bảo trì thang máy
Giám sát thi công công trình
Giám sát thi công nội thất
Giám sát bảo trì hệ thống điện lạnh
Giám sát bảo trì cửa tự động
Giám sát bảo trì xe, máy xây dựng
Giám sát bảo trì hệ thống điện nhẹ
Giám sát bảo trì thang máy
Giám sát bảo trì cửa tự động
Giám sát thi công công trình
Giám sát thi công nội thất
Giám sát bảo trì hệ thống điện lạnh
Giám sát bảo trì xe, máy xây dựng
Giám sát bảo trì hệ thống điện nhẹ