GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

LIÊN HỆ NHANH

Hotline

0983-089-715

Email hỗ trợ

hotro@smartworker.vn

Chưa được phân loại

Nội thất HQS áp dụng SmartWorker vào quản lý công việc thi công lắp đặt bảo trì nội thất như thế nào?

Đăng bởi 13 Tháng Hai, 2019
128 lượt đọc
Không có bình luận

Công ty TNHH quảng cáo và nội thất HQS được thành lập từ năm 2009. Đến nay đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, thi công, lắp đặt nội thất tại Hà Nội. Với đặc thù kinh doanh, công ty phải xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên lắp đặt, thi công nội thất tại địa điểm được yêu cầu. Vậy trong những năm qua, nội thất HQS đã làm thế nào để quản lý tốt được đội ngũ này? và những khó khăn trong quản lý của họ là gì?

Khi mới được thành lập, đội ngũ nhân viên thi công lắp đặt nội thất của công ty HQS mới chỉ có vài người và khách hàng là các công trình nhỏ tại tư gia, khi ấy các phần mềm chưa phát triển và các phương pháp quản lý thủ công vẫn còn hiệu quả. Sau nhiều năm phát triển, dần dần khi đội ngũ nhân viên đi thi công lắp đặt nhiều lên, công tác quản lý bằng phương pháp thủ công bắt độ lộ ra nhiều khuyết điểm.

HQS khó khăn trong việc quản lý thời gian và vị trí làm việc của đội ngũ kĩ thuật ngoài công trình, không biết họ có thực sự đến Khách hàng hay không? Đến thực hiện công việc trong bao nhiêu thời gian? Đã kết thúc công việc chưa?,… Đặc biệt với các dự án lớn HQS khó trong việc giám sát dự án và hiệu quả công việc, điều này khiến việc đánh giá năng lực làm việc của nhân viên cũng thiếu căn cứ và không được chính xác.

Năm 2018, công ty nội thất HQS đã biết đến các giải pháp quản lý công việc, sau khi đắn đo giữa các phần mềm khác nhau, HQS đã lựa chọn SmartWorker bởi các tính năng chuyên biệt cho quản lý công việc thi công lắp đặt bảo trì công trình. Theo như HQS chia sẻ, điều họ ưng ý nhất ở SmartWorker là tính năng hỗ trợ chấm công và giám sát vị trí, thời gian làm việc của nhân viên đi thi công, lắp đặt công trình. Bởi nó giúp nhân viên của HQS làm việc tích cực hơn và công ty tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí giám sát quản lý.

Sau gần 1

năm áp dụng, công ty HQS đã có những phản hồi tích cực cho SmartWoker, các vấn đề bất cập hay gặp phải trước đây đều được giải quyết triệt để. Việc báo cáo công việc hay giao việc đột xuất tại công trình trở nên nhanh chóng hơn. SmartWorker cũng hy vọng rằng với những tính năng mà mình mang lại có thể đồng hành cùng HQS trong thời gian dài và là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp thi công, lắp đặt nội thất như HQS trong tương lai.

Yêu cầu tư vấn

 

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.