GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

LIÊN HỆ NHANH

Hotline

0983-089-715

Email hỗ trợ

hotro@smartworker.vn

Câu chuyện khách hàngTin triển khai

Hoàn Mỹ Clean áp dụng SmartWorker đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh

Đăng bởi 15 Tháng Tám, 2018
96 lượt đọc
Không có bình luận

Công ty Vệ sinh Hoàn Mỹ đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh công nghiệp bằng cách ứng dụng SmartWorker để quản lý đội ngũ giám sát dịch vụ.

Hoàn Mỹ Clean: Quản lý đội ngũ giám sát dịch vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh

Công ty Vệ sinh Hoàn Mỹ (Hoàn Mỹ Clean) cung cấp các giải pháp làm sạch, vệ sinh công nghiệp và nhân viên thực hiện vệ sinh làm sạch hàng ngày cho nhà xưởng, văn phòng các công ty, tòa nhà, căn hộ, trường học, bệnh viện, siêu thị các công trình sau xây dựng… với các hình thức dịch vụ trọn gói hoặc riêng lẻ theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đội ngũ nhân viên phải thực hiện công việc vệ sinh, làm sạch tại khách hàng, Hoàn Mỹ Clean có đội ngũ giám sát dịch vụ với nhiệm vụ:

  • Quản lý và giám sát công việc của đội ngũ nhân viên vệ sinh
  • Chấm công, khen thưởng cho nhân viên vệ sinh trong hệ thống
  • Đào tạo nhân sự trong các vấn đề liên quan đến quy trình làm sạch và an toàn lao động…
  • Lên lịch kế hoạch làm việc cho công nhân khi triển khai khách hàng mới hoặc điều động nhân sự đột xuất khi cần
  • Xử lý những công việc và vấn đề phát sinh tại khách hàng
  • Kiểm soát và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ tại khách hàng
  • Đại diện cho công ty làm việc với khách hàng

Có thể thấy đội ngũ giám sát dịch vụ có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh cung cấp cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng. Do vậy, đội ngũ quản lý của Hoàn Mỹ Clean cần nắm được các thông tin về đội ngũ giám sát dịch vụ, bao gồm:

  • Nhân viên có đến khách hàng để kiểm tra công việc và quản lý chấm công cho nhân viên không? Giờ vào/ra khách hàng như thế nào? Kiểm tra công việc trong bao lâu? Có đi giám sát đủ các địa điểm khách hàng không?
  • Chất lượng công việc trong ngày như thế nào? Có xảy ra vấn đề gì sai sót hoặc sự cố đáng lưu ý nào không?
  • Ý kiến phản hồi của khách hàng với chất lượng công việc như thế nào?
  • Số quãng đường (km) di chuyển thực tế ra sao?

Mặc dù đã tìm hiểu nhiều phương thức, từ thủ công lẫn áp dụng công nghệ, nhưng Hoàn Mỹ Clean vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề này.

Hoàn Mỹ Clean an tâm với chất lượng dịch vụ vệ sinh nhờ SmartWorker

Tháng 6/2018, Hoàn Mỹ chính thức triển khai phần mềm SmartWorker sau một thời gian nghiên cứu, tìm hiểu kỹ sản phẩm. Với SmartWorker,  lãnh đạo của Hoàn Mỹ Clean có thể quản lý hoạt động đội ngũ nhân viên giám sát dịch vụ bằng điện thoại di động một cách dễ dàng:

– Quản lý nhân viên:

  • Quản lý thông tin của từng nhân viên
  • Chấm công và quản lý thời gian làm việc của nhân viên bao gồm: thời gian vào/ra khách hàng, thời gian giám sát và kiểm tra chất lượng công việc của nhân viên vệ sinh.
  • Duyệt đơn xin nghỉ phép, làm thêm giờ, đi muộn/về sớm của nhân viên

– Quản lý công việc:

  • Lập kế hoạch và giao việc cho từng nhân viên;
  • Theo dõi tần suất viếng thăm khách hàng, khoảng cách (km) di chuyển của từng nhân viên

– Quản lý khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách hàng

Đội ngũ nhân viên giám sát dịch vụ cũng tận dụng SmartWorker hỗ trợ cho công việc của mình:

  • Chấm công trực tiếp trên điện thoại di động
  • Check in/check out ghi nhận thời gian làm việc tại địa điểm khách hàng, thời gian giám sát và kiểm tra chất lượng công việc của nhân viên vệ sinh
  • Ghi nhận quãng đường di chuyển giữa các khách hàng
  • Nhận công việc và báo cáo kết quả thực hiện ngay trên phần mềm
  • Ghi nhận vấn đề sự cố phát sinh trong khi nhân viên vệ sinh thực hiện công việc tại khách hàng và báo cáo trực tuyến cho đội ngũ quản lý công ty

Qua 2 tháng triển khai, SmartWorker đã giúp Hoàn Mỹ Clean giải quyết được các vấn đề cần thiết trong quản lý đội ngũ giám sát dịch vụ:

  • Nắm bắt chính xác thời gian nhân viên làm việc tại khách hàng bao gồm: giờ đến/rời khỏi khách hàng, lượng thời gian thực hiện việc giám sát và kiểm tra chất lượng công việc của nhân viên vệ sinh. Điều này giúp Hoàn Mỹ Clean nâng cao năng suất lao động không chỉ của đội ngũ giám sát – điều phối mà cả nhân viên vệ sinh, đảm bảo sự giám sát chất lượng công việc chặt chẽ từ đội ngũ giám sát dịch vụ
  • Lập kế hoạch và giao việc nhanh chóng tới từng nhân viên ngay trên thiết bị di động. Đồng thời nhân viên nhận được kế hoạch trên di động mà không cần tới văn phòng, tiết kiệm được thời gian di chuyển giữa văn phòng và các địa điểm của khách hàng.
  • Lưu trữ đầy đủ ngày công, ngày nghỉ phép, thời gian đi sớm về muộn của nhân viên, thời gian vào/ra khách hàng, số km di chuyển đến khách hàng, kế hoạch và các sự cố vấn đề phát sinh khi thực hiện công việc tại địa điểm của khách hàng..
  • Dễ dàng kết xuất dữ liệu, thuận lợi trong truy tìm thông tin khi cần.

Nhờ vậy, Hoàn Mỹ Clean cảm thấy yên tâm rằng luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh công nghiệp cung cấp tới khách hàng.

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.