GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

LIÊN HỆ NHANH

Hotline

0983-089-715

Email hỗ trợ

hotro@smartworker.vn

Câu chuyện khách hàngGiám sát thi công công trình

Công ty Xây dựng Quê hương quản lý và giám sát nhân viên công trình bằng SmartWorker như thế nào?

Đăng bởi 7 Tháng Tám, 2018
275 lượt đọc
Không có bình luận

Với sức mạnh của công nghệ 4.0, SmartWorker giúp công ty Xây dựng Quê hương tháo bỏ rào cản khoảng cách địa lý để quản lý và giám sát nhân viên từ xa có hiệu quả. Nhờ đó, công ty nâng cao được năng suất làm việc của nhân viên và tăng hiệu quả xử lý công việc.

Khoảng cách địa lý – Rào cản trong quản lý và giám sát nhân viên

Công ty TNHH Xây dựng Quê hương (công ty Quê hương) là công ty con của công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang thuộc Tập đoàn Phú Cường. Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình và sản xuất, cung cấp bê tông.

Hiện, công ty Quê hương đang thực hiện dự án lấn biển Rạch Giá với hơn 20 hạng mục như: Hồ tạo sóng, sân tập Golf, công trình biệt thự, nhà phố thương mại,… Ngoài ra, công ty cũng đang triển khai thi công công trình Nhà máy Thủy sản Phú Cường tại thành phố Cà Mau và rất nhiều công trình khác trên địa bàn các tỉnh miền Nam

Tuy nhiên, công ty Quê hương gặp khó trong việc quản lý và giám sát nhân viên:

  • Với hơn 20 hạng mục công trình thuộc dự án lấn biển Rạch Giá và nhiều công trình khác trên nhiều tỉnh thành, nên việc quản lý và giám sát nhân viên không hề dễ dàng.
  • Tuy đã sử dụng máy chấm công vân tay, nhưng số lượng nhân viên lớn, máy chấm công luôn trong tình trạng quá tải.
  • Do đặc thù công việc nên thường xuyên có sự điều động nhân sự giữa các công trình.
  • Cùng một lúc triển khai thi công tại nhiều công trình tại nhiều tỉnh, thành phố nên vấn đề quản lý, giám sát và phân công công việc cũng gặp nhiều khó khăn.
  • Công ty Quê hương chưa có biện pháp hữu hiệu nào để chắc chắn về thời gian, giờ giấc làm việc cũng như việc vào/ra công trường của nhân viên công trình.

SmartWorker hỗ trợ công ty Quê hương quản lý và giám sát nhân viên, công việc

Ban đầu quan tâm đến tính năng chấm công cho nhân viên tại công trường, nhưng công ty Quê hương tìm thấy nhiều tiện ích khác của SmartWorker để giải quyết được các vấn đề vướng mắc còn tồn tại.

Chỉ cần ngồi tại văn phòng công ty, bộ phận Hành chính nhân sự có thể sử dụng ứng dụng Web của SmartWorker để dễ dàng:

  • Quản lý tập trung danh sách tất cả các nhân viên làm việc tại các hạng mục công trình và các nhân sự tại văn phòng công ty, xưởng sản xuất bê tông
  • Dễ dàng cập nhật khi có biến động nhân sự.
  • Quản lý vị trí các nhân viên tại công trường một cách trực quan trên bản đồ số để quản lý nhân viên, giám sát công việc.
  • Thuận lợi trong việc lên kế hoạch và phân công công việc cho từng đội/nhóm
  • Phê duyệt đơn xin nghỉ phép, xin đi sớm về muộn, hay xin làm thêm giờ.
  • Giám sát vấn đề sự cố xảy ra tại các hạng mục công trình, xưởng sản xuất bê tông
  • Kết xuất bảng chấm công của nhân viên nhanh chóng, chính xác.

Tại mỗi địa điểm, dù là ở công trình, xưởng sản xuất hay tại văn phòng công ty, đội ngũ nhân viên của công ty Quê hương chỉ cần sử dụng ứng dụng di động SmartWorker được cài đặt trên điện thoại để:

  • Thực hiện chấm công và khai báo vào/ra bằng điện thoại di động. Ứng dụng di động SmartWorker sẽ ghi nhận vị trí, thời gian, hình ảnh nhân viên khi thực hiện chấm công và khai báo vào/ra công trình
  • Thực hiện nộp đơn xin đi muộn/về sớm, đơn xin nghỉ phép bằng điện thoại di động. Các đơn này được gửi ngay lập tức đến di động của người quản lý để xem xét, phê duyệt.
  • Nhận công việc được giao ngay trên phần mềm
  • Ghi nhận các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình làm việc. Thông tin về các vấn đề, sự cố được gửi ngay lập tức về cho người quản lý và các bộ phận có liên quan để xử lý kịp thời.

Sau thời gian sử dụng SmartWorker, lãnh đạo công ty Quê hương đánh giá cao những lợi ích mà phần mềm mang lại vì:

  • Dễ dàng chấm công, kiểm soát vấn đề vào/ra công trình, xưởng sản xuất hoặc văn phòng của đội ngũ nhân viên mà không gặp phải tình trạng quá tải của máy chấm công. Nhờ vậy, công ty biết được chính xác thời gian làm việc cũng như giờ vào/ra địa điểm làm việc của nhân viên. Tránh được các gian lận giờ công của nhân viên.
  • Việc điều động nhân sự được thực hiện ngay trên thiết bị di động vừa nhanh lại tiện, giúp nhà quản lý giảm bớt các thao tác thủ công mà vẫn quản lý nhân sự một cách hiệu quả.
  • Lập kế hoạch và giao việc cho các đội/nhóm nhanh chóng, thuận lợi
  • Truy cứu nhanh chóng các thông tin về nhân sự khi xảy ra vấn đề sự cố hoặc khi có yêu cầu từ lãnh đạo
  • Quản lý chặt chẽ các vấn đề xảy ra với các hạng mục công trình. Từ đó giúp xử lý sự cố nhanh chóng, kịp thời.

Với ứng dụng di động này, lãnh đạo công ty cũng có thể dễ dàng nắm bắt được từ xa tình hình thực hiện công việc của nhân viên cũng như những vấn đề xảy ra tại các địa điểm công trình, xưởng sản xuất và văn phòng.

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.