GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

LIÊN HỆ NHANH

Hotline

0983-089-715

Email hỗ trợ

hotro@smartworker.vn

Câu chuyện khách hàngTin triển khai

Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh ứng dụng SmartWorker như thế nào?

Đăng bởi 16 Tháng Tám, 2018
141 lượt đọc
Không có bình luận

Công việc của đội ngũ nhân viên vệ sinh tại các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh luôn là tại địa điểm khách hàng. Là bộ phận trực tiếp thực hiện công việc vệ sinh làm sạch cho khách hàng, nên đây cũng là đội ngũ có vai trò quan trọng đảm bảo sự phát triển của công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh. Bởi vậy, các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh rất cần có công cụ quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên vệ sinh tại khách hàng. Công ty Con Voi cũng là một trong số các công ty đó.  

Quản lý đội ngũ nhân viên vệ sinh – Vấn đề thách thức đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty Con Voi

Công ty cổ phần Giải pháp Con Voi (Con Voi) hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và môi trường. Được thành lập năm 2017, Con Voi kế thừa hoạt động dịch vụ và triển khai dự án Trường sạch từ Công ty TNHH Tường Minh (một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam).

Trong vòng 1 năm, Con Voi đã cung cấp dịch vụ cho 231 nhà và trường học, với 95% tỷ lệ khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Con Voi có đội ngũ nhân viên vệ sinh đông đảo luôn phải di chuyển để thực hiện công việc vệ sinh tại nhiều địa điểm khác nhau. Đội ngũ này chính là bộ mặt của công ty với khách hàng. Dịch vụ vệ sinh cung cấp cho khách hàng có chuyên nghiệp, tận tâm và gây được thiện cảm hay không, tất cả đều phụ thuộc vào đội ngũ này.

Vì vậy, chị Trần Tuệ Như – Giám đốc của Con Voi, xác định cần phải có giải pháp quản lý được đội ngũ nhân viên vệ sinh để biết:

  • Nhân viên có đến khách hàng để thực hiện công việc không? Giờ vào/ra khách hàng như thế nào? Thực hiện công việc trong bao lâu? Có tới đủ số lượng khách hàng như đã giao không?
  • Trong khi thực hiện công việc có xảy ra vấn đề gì sai sót hoặc phát sinh sự cố nào không?
  • Ý kiến phản hồi của khách hàng với chất lượng công việc như thế nào?

Con Voi áp dụng SmartWorker – áp dụng công nghệ hiện đại quản lý công việc và giám sát nhân viên

Con Voi xác định cần phải chuyên nghiệp hóa từng quy trình, nghiệp vụ. Đặc biệt công ty sẵn sàng áp dụng công nghệ thông tin hiện đại trong xử lý công việc.

Sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, chị Tuệ Như đã quyết định lựa chọn SmartWorker để quản lý không chỉ đội ngũ nhân viên vệ sinh, mà cả các bộ phận khác của công ty. Bởi với SmartWorker, chị Tuệ Như có thể dễ dàng quản lý tất cả đội ngũ nhân viên một cách thuận tiện với ứng dụng web tại địa chỉ www.app.smartworker.vn/gsnv hoặc thậm chí là thông qua chiếc điện thoại di động nhỏ gọn chị hay dùng:

– Quản lý nhân viên:

  • Quản lý thông tin của từng nhân viên
  • Chấm công và quản lý thời gian làm việc của nhân viên bao gồm: chấm công cho toàn bộ nhân viên công ty, giám sát thời gian vào/ra khách hàng và thời gian thực hiện công việc của nhân viên vệ sinh.
  • Duyệt đơn xin nghỉ phép, làm thêm giờ, đi muộn/về sớm của nhân viên
  • Gửi thông báo về các cuộc họp cho nhân viên

– Quản lý công việc:

  • Lập kế hoạch và giao việc cho từng nhân viên;

– Quản lý khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách hàng

Đội ngũ nhân viên vệ sinh cũng đã quen sử dụng SmartWorker hỗ trợ cho công việc của mình:

  • Chấm công trực tiếp trên điện thoại di động
  • Check in/check out ghi nhận thời gian làm việc tại địa điểm khách hàng, thời gian thực hiện công việc vệ sinh tại địa điểm khách hàng
  • Nhận kế hoạch thực hiện công việc

Các đội ngũ nhân viên khác của công ty cũng có thể chấm công, nhận kế hoạch công việc, thông báo họp từ lãnh đạo công ty.

Sau 4 tháng triển khai, SmartWorker đã giúp Con Voi giải quyết được các vấn đề cần thiết trong quản lý đội ngũ nhân viên vệ sinh:

  • Chấm công cho toàn bộ nhân viên dễ dàng. Và việc lập bảng lương cho nhân viên cũng tường minh. Chỉ cần kết xuất file từ SmartWorker là nhân viên làm lương của Con Voi đã có thể chuyển dữ liệu sang bảng chấm công nhanh chóng.
  • Biết được ngày đi làm, thời gian vào/ra khách hàng, lượng thời gian thực hiện công việc của nhân viên vệ sinh. Điều này giúp Con Voi  nâng cao năng suất công việc của đội ngũ nhân viên vệ sinh, đảm bảo chất lượng công việc.
  • Lập kế hoạch và giao việc nhanh chóng tới tất cả nhân viên của công ty ngay trên thiết bị di động. Như vậy, nhân viên nhận được kế hoạch mà không cần tới văn phòng, tiết kiệm được thời gian di chuyển giữa văn phòng và các địa điểm của khách hàng.
  • Các dữ liệu về công việc được lưu trữ đầy đủ: từ ngày công, ngày nghỉ phép, thời gian đi sớm về muộn của nhân viên, thời gian vào/ra khách hàng, số km di chuyển đến khách hàng, kế hoạch và các sự cố vấn đề phát sinh khi thực hiện công việc tại địa điểm của khách hàng..
  • Dễ dàng kết xuất dữ liệu, thuận lợi trong truy tìm thông tin khi cần.

Chị Tuệ Như cho biết chị khá hài lòng với SmartWorker. Ứng dụng đã giúp chị giám sát và quản lý công việc và nhân viên, đặc biệt là đội ngũ nhân viên vệ sinh. Chị tin tưởng SmartWorker sẽ tiếp tục hỗ trợ Công ty Con Voi đạt được hiệu quả hơn trong công việc.

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.