GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

LIÊN HỆ NHANH

Hotline

0983-089-715

Email hỗ trợ

hotro@smartworker.vn

Chia sẻ kiến thứcGiám sát thi công nội thất

Lý do mà công ty dịch vụ vệ sinh nên sử dụng SmartWorker?

Đăng bởi 15 Tháng Năm, 2018
145 lượt đọc
Không có bình luận

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh là những nhà cung cấp dịch vụ thiết yếu cho các nhu cầu làm vệ sinh cho các gia đình, văn phòng, trường học hoặc các cơ sở công nghiệp. Các nhà phân tích dự báo thị trường Dịch vụ Vệ sinh gia đình và Dịch vụ vệ sinh Thương mại chỉ riêng ở Việt Nam sẽ tăng trưởng với tốc độ từ 10% đến 20% trong giai đoạn 2015-2020

Ngành dịch vụ này đang bùng nổ, tuy nhiên bạn có thể đạt mức tăng trưởng cao hơn nữa bằng cách sử dụng ứng dụng giám sát nhân viên cho ngành dịch vụ vệ sinh.

Ngành dịch vụ vệ sinh có thể được chia thành hai loại chính:

  • Vệ sinh gia đình: Bao gồm dịch vụ người giúp việc, dọn dẹp thảm, lau cửa sổ, dọn dẹp hồ bơi, v.v …
  • Vệ sinh Thương mại: Bao gồm các dịch vụ vệ sinh và bảo trì với quy mô lớn hơn cho các cơ sở lớn như trường học, văn phòng, cơ sở công nghiệp

Tùy thuộc vào loại yêu cầu công việc, mỗi công ty dịch vụ vệ sinh có thể sử dụng các nhân viên và nhà thầu với các kỹ năng khác nhau. Chưa tính đến quy mô của nhóm làm việc, việc quản lý và giám sát các nhóm làm việc ở những địa điểm khác nhau chi tiết tới cấp độ từng nhân viên sẽ là một công việc khó khăn.

Dưới đây là một số thách thức liên quan đến quản lý lực lượng lao động tại một doanh nghiệp dịch vụ vệ sinh:

  • Biết chính xác vị trí của nhóm, của nhân viên: Khi các nhóm, nhân viên đang trên đường tới nơi làm việc chỉ định, họ có thể dừng hoặc đi đường vòng không cần thiết mà quản lý không chú ý và có thể gây ra chậm trễ không cần thiết và làm ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp dịch vụ vệ sinh.
  • Thời gian dành cho công việc: Trong khi làm việc tại địa điểm khách hàng, một số nhân viên có thể đi lang thang để nghỉ ngơi lâu hơn và lãng phí thời gian quý báu, do đó làm giảm năng suất của cả đội.
  • Trả lương cho nhân viên: Nếu một số nhân viên được thuê theo giờ, theo ngày, bảng lương của họ phải được quản lý thủ công và điều này đòi hỏi nhân viên phải ghi nhật ký công việc hàng ngày và số giờ làm việc tại một địa điểm cụ thể của khách hàng.

Để giải quyết những vấn đề nêu trên, các doanh nghiệp dịch vụ vệ sinh có thể sử dụng các ứng dụng giám sát thời gian làm việc, giám sát vị trí thông qua GPS với tính năng lập bảng chấm công giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Ứng dụng giám sát nhân viên vệ sinh, làm sạch cung cấp những gì?

  • Giám sát vị trí GPS:

Bằng việc giám sát vị trí GPS chính xác, nhân viên sẽ không đi những tuyến đường và có những điểm dừng không cần thiết. Dưới đây là cách sử dụng ứng dụng giám sát GPS:

  1. Giám sát vị trí: Có thể giám sát chính xác vị trí của từng nhân viên trong một nhóm trong thời gian thực. Có thể giám sát dễ dàng tuyến đường đi và những tuyến đường vòng không cần thiết. Bạn có thể ước tính được thời gian di chuyển đến một khách hàng cụ thể.
  2. Biết đội của bạn đang ở đâu: Giám sát được nơi nhân viên của bạn nghỉ giảo lao và xác định họ có quay lại làm việc đúng giờ không.
  • Giám sát thời gian:

Giám sát thời gian cho phép bạn theo dõi số giờ làm việc của từng nhân viên trong nhóm. Dưới đây là một số lợi ích mang lại của việc giám sát thời gian:

  1. Theo dõi thời gian chính xác: Cho dù là thời gian di chuyển tới một vị trí công việc cụ thể hoặc thời gian sử dụng tại địa điểm làm việc, ứng dụng này sẽ giúp theo dõi thời gian tại các địa điểm khác nhau và các dự án khác nhau được giao cho nhân viên một cách chính xác, vì vậy bạn có thể đánh giá được thời gian mà nhân viên dành cho những địa điểm và/hoặc dự án khác nhau và đo hiệu quả làm việc của họ.
  2. Bảng chấm công và Báo cáo: Bảng chấm công được kết xuất tự động của ứng dụng sẽ giúp tiết kiệm thời gian vì nhân viên của bạn không phải nhập thời gian một cách thủ công. Các báo cáo tùy chỉnh sẽ mang lại cái nhìn tổng thể về thời gian được sử dụng. Báo cáo có thể xuất hàng tuần và hàng tháng sẽ cho phép đánh giá nhanh chóng lịch sử làm việc và hiệu quả của nhân viên.

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.