GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

LIÊN HỆ NHANH

Hotline

0983-089-715

Email hỗ trợ

hotro@smartworker.vn

Chia sẻ kiến thứcGiám sát bảo trì thang máy

5 bí quyết SmartWorker giúp quản lý tình trạng thiết bị tại khách hàng

Đăng bởi 8 Tháng Sáu, 2018
134 lượt đọc
Không có bình luận

Nhu cầu sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp ngày càng lớn, đồng nghĩa với việc đòi hỏi công tác bảo trì thiết bị sản xuất ngày càng cao. Các công ty cung cấp dịch vụ bảo trì cần phải đáp ứng được những đòi hỏi này từ các khách hàng, thậm chí là đi trước một bước mới có thể tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Và, SmartWorker sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tình trạng thiết bị máy móc tại khách hàng, nhờ đó dự đoán được tuổi thọ cũng như vấn đề sự cố xảy ra với thiết bị.

Phần mềm quản lý thi công & bảo trì – SmartWorker, được thiết kế để doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thi công & bảo trì quản lý tình trạng thiết bị tại khách hàng, giúp nâng cao hiệu suất thiết bị máy móc, nâng cao hiệu quả công việc bảo trì, tối đa hóa lợi ích cho doanh nghiệp. Sau đây là 5 việc SmartWorker có thể thực hiện để giúp doanh nghiệp và nhân viên thi công bảo trì quản lý tình trạng thiết bị tại khách hàng:

1. Dễ dàng lập lịch bảo trì cho từng thiết bị tại từng khách hàng 

SmartWorker cho phép lên kế hoạch bảo trì từng thiết bị tại khách hàng định kỳ hoặc đột xuất. Ví dụ: Trong lĩnh vực bảo dưỡng thang máy, nhân viên bảo dưỡng có thể lên lịch bảo trì định kỳ 1 tháng 1 lần cho từng thang máy trong 1 tòa nhà với SmartWorker. Mỗi ngày, khi mở ứng dụng trên thiết bị di động, nhân viên có thể biết được các công việc cần thực hiện trong ngày hôm đó.

2. Quản lý tình trạng thiết bị bằng việc lưu hồ sơ về thiết bị, máy móc

Với công nghệ điện toán đám mây, SmartWorker cho phép thông tin về thiết bị được lưu trữ đầy đủ và chi tiết: tên thiết bị, mã thiết bị, serial máy, vị trí lắp đặt, hãng sản xuất, ngày mua, ngày lắp đặt, hạn bảo hành, hạn bảo trì định kỳ, tình trạng, lịch sử vấn đề, lịch sử sửa chữa,… Việc lưu trữ đầy đủ thông tin về thiết bị, máy móc giúp doanh nghiệp không chỉ chăm sóc khách hàng chu đáo mà còn dự đoán được nguyên nhân sự cố, vấn đề và tư vấn đúng, trúng cho khách hàng.

3. Ghi nhận vấn đề sự cố của từng thiết bị tại khách hàng

Trong quá trình thi công, lắp đặt và bảo trì, bảo hành thiết bị, máy móc, nhân viên thực hiện có thể ghi nhận thông tin sự cố, các hoạt động sửa chữa, bảo trì đã thực hiện, kết quả sau khi thực hiện…

4. Nhanh chóng tra soát lịch sử sự cố, vấn đề của từng thiết bị tại khách hàng

Việc tra soát thông tin, lịch sử thi công, bảo trì, sửa chữa trở nên thật dễ dàng và nhanh chóng với SmartWorker. Không còn rối tung rối mù với giấy tờ, hay phải nhớ xem file lưu ở folder nào. Với việc lưu thông tin một cách logic, nhân viên chỉ cần những thao tác bấm chọn nhanh chóng là có thể tìm được thông tin mình muốn.

5. Thông tin thông suốt, hỗ trợ kịp thời từ văn phòng

Để công việc thi công và bảo trì tại khách hàng được nhanh chóng và đạt kết quả cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, việc trao đổi thông tin giữa văn phòng và nhân viên thi công cần sự thông suốt và rõ ràng: công việc phải thực hiện là gì, cần chuẩn bị công cụ gì, khách hàng có yêu cầu gì đặc biệt không, văn phòng yêu cầu gì thêm không… Nếu chỉ là cuộc gọi điện đôi khi bị sót chi tiết, nhưng với SmartWorker, mọi yêu cầu sẽ rất cụ thể và rõ ràng.

Đặc biệt, trong trường hợp cần văn phòng hỗ trợ, nhân viên thực hiện có thể gửi ngay hình ảnh, văn bản hoặc ghi âm về để xin hỗ trợ. Không chỉ phục vụ cho việc cần hỗ trợ lúc đó, mà thông tin cũng được lưu lại trong phần mềm để phục vụ cho những việc dự đoán tuổi thọ thiết bị, cũng như là kinh nghiệm để thực hiện cho những thiết bị khác.

Với nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng trong lĩnh vực lắp đặt, bảo trì các thiết bị máy móc, SmartWorker áp dụng công nghệ di động, giúp doanh nghiệp và nhân viên trực tiếp thi công, bảo trì mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc mobile phone. Với việc quản lý tình trạng thiết bị để có những dự đoán đúng và trúng về sự cố, tuổi thọ của thiết bị, doanh nghiệp và nhân viên thi công bảo trì có thể chăm sóc và cung cấp dịch vụ trên mức kỳ vọng của khách hàng.

Yêu cầu tư vấn

 

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.